Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 – Blog Duy Đàm

5/5 – (14 bình chọn)

Mỗi năm google sẽ đưa ra nhiều thuật toán khác nhau để giúp tăng trải nghiệm của người dùng Vì vậy cách seo từ  khóa hiệu quả lên top google năm 2019 cũng sẽ khác hơn năm 2018. Bạn hãy đọc bài viết ngắn này để có cái nhìn tổng quan về việc SEO từ khó lên top google nhanh. Hãy làm đúng để website của bạn có thứ hạn cao trong kết quả tìm kiếm của google. Sau đây mình xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn SEO tốt hơn trong năm nay.

  1. Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 đó là content vẫn là số 1.

Content là vua đây là tiêu chí mà các blog luôn hướng tới. Một bài viết có nội dung chất lượng, độc nhất và có thông tin hữu ích cho người dùng thì luôn luôn được google đánh giá cao và đưa lên vị trí cao nhất trên kết quả tìm kiếm. Vì vậy, để SEO lên top google trong năm 2019 bạn nên chú trọng vào nội dung bài viết, tránh tình trang đi copy sao chép lại bài viết của người khác. Để google đánh giá cao bài viết của bạn, bạn phải làm tốt công đoạn SEO onpage bằng cách sử dụng plugin SEO By Yoast và thiết lập các thông số chính xác. Nó sẽ giúp bài viết của bạn đạt chuẩn SEO và google rất thích điều này. Hãy tạo nội dụng thật chất lượng mình tin chắc trong thời gian không xa bài viết của bạn sẽ lên top google mà thôi.

Xem thêm: Danh sách các diễn đàn cho link dofollow chất lượng

  1. Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 đó backlink ít nhưng chất.

Content là vua thì Backlink chính là nữ hoàng. Nhưng bạn đừng lầm tưởng cứ đi nhiều backlink là sẽ tốt, là sẽ lên top google nhanh. Đây chỉ là quan niệm của các năm trước. Ngày này cỗ máy google ngày càng thông mình, khi đưa ra nhiều thuật toán khác nhau để đối phó với việc mua link tràn lan của các blog. Vì vậy bạn hãy cẩn thận trong việc đi link trong năm 2019. SEO trong năm 2019 không chú trọng đi nhiều link mà chủ yếu đi ít link nhưng các link đó phải chất lượng. Các bài viết của mình hiện nay thường đi rất ít link, có bài mình không đi link nào cả. Nhưng mình đầu tư vào nội dung và mình thấy rằng các bài viết đó của mình vẫn vào top google nhưng phải trải qua thời gian lâu một chút. Vì vậy, nếu bạn đi link hãy chọn những link chất lượng nhất, đi ít thôi không nên đi nhiều để google không để ý đến trang web của bạn.

  1. Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 đó là chia sẻ nhiều lên mạng xã hội.

Từ năm 2017 Google cũng nêu ra rằng các bài viết được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội sẽ được đánh giá cao. Vì vậy xu hướng SEO trong năm 2018 cũng không thể thiếu việc chia sẻ bài viết lên mạng xã hội. Mạng xã hội nhất là Facebook có số lượng người dùng rất lớn. Khi bài viết của bạn được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội này một lượng traffice tự nhiện sẽ theo dõi bài viết của bạn. Giúp bài viết của bạn có được nhiều người quan tâm nên việc quảng bá sản phẩm rất dễ dàng. Chúng ta không chú trong việc quảng bá sản phẩm lắm ở đây việc chính của chúng là giới thiệu website đến với nhiều người và từ đó google cũng đánh giá cao bài viết giúp bài viết có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm. Trong các bài viết của mình bạn nên khuyến khích độc giả chia sẻ lên tường facebook hay các mạng xã hội họ hay tham gia. Cách tốt nhất làm việc này bạn hãy cài ngay plugin chia sẻ lên mạng xã hội để người đọc có cơ hội chia sẻ.

  1. Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 đó là xây dựng hệ thống site vệ tinh.

Một yếu tố khá quan trọng trong SEO đó là xây dựng một hệ thống Site vệ tinh có cùng chủ đề với Blog của bạn. Đây là việc chủ động lấy những backlink chất lượng để điều hướng từ khóa quan trọng, từ khóa khó lên top giúp từ khóa đó lên top nhanh. Việc chủ động tạo ra nguồn backlink chất lượng giúp bạn không bị động trong việc đặt các link. Bạn biết đấy, chúng ta đặt các backlink ở nơi khác chỉ là ở nhờ thôi chúng ta khó quản lý nên nó sẽ không được lâu dài. Một lưu ý về việc xây dựng hệ thống site vệ tinh đó là Site vệ tinh phải cùng chủ đề với site chính. Nội dung site vệ tinh phải chất lượng không kém với site chính. Hãy sử dụng IP khác với site chính để tránh tình trang bị google phát hiện. Đây là con dao hai lưỡi hãy xây dựng thật cẩn thận, không nên sử dụng qua nhiều site vệ tinh trong một website, chỉ lấy những backlink chất lượng tránh tình trang đặt backlink tràn lan. Đó là cơ hội để cỗ máy google cho bạn ra ở đảo đấy.

  1. Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 đó là SEO theo kiểu LOCAL.

Một yếu tố mà google mới đưa ra đó là các từ khóa sẽ có thứ hạng khác nhau ở các vị trí địa lý khác nhau. Ví dụ: từ khóa Mã giảm giá lazada trên website của bạn ở vị trí thành phố Hà Nội sẽ có thứ hạng khác với vị trí ở Tp. Hồ Chí Minh. Vì vậy, bạn muốn từ khóa của mình có vị trí cao hơn ở một địa phương nào đó bạn phải sử dụng SEO từ khóa theo kiểu LOCAL. Đó là bạn hãy thêm các từ địa phương, địa danh ở nơi bạn muốn từ khóa đó lên top vào trong bài viết hoặc ngay từ khóa của bạn thì từ khóa đó sẽ có vị trí cao hơn ở chính địa phương bạn đề cập trong bài viết. Ví dụ: từ khóa Tìm vé máy bay ở Tp.Hồ Chí Mình thì tại Tp. HCM bài viết có từ khóa đó sẽ được ưu tiên xếp hạng cao hơn. Đó là điều tuyệt vời mà bạn có thể lợi dụng để đặt các địa điểm bạn cần đưa lên để giúp SEO từ khóa lên top nhanh ở địa phương đó.

  1. Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 đó là SEO với từ khóa dài.

Để từ khóa chính của bạn dễ lên top google thì việc quan trọng đó là hãy chọn các từ khóa dài có chứa từ khóa chính và đựa vào bài viết, tiêu đề. Sau đó hãy SEO từ khóa đó lên top google thì một thời gian sau từ khóa chính của bạn sẽ được đưa lên top một cách nhanh hơn. Từ khóa dài bạn không phải tự đặt ra mà bạn hãy sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa của google và chọn các từ khóa dài đó. Tuy các từ khóa đó có lượng tìm kiếm ít hơn nhưng đó là điều giúp từ khóa chính của bạn dễ lên top. Và xu hướng hiện nay người tiêu dùng hãy sử dụng các từ khóa dài để tìm. Một số ưu điểm khi bạn sử dụng từ khóa dài như sau

  • Ít đối thủ: Nhiều đối thủ bạn chọn từ khóa ngắn để SEO và họ đã tối ưu từ khóa đó. Bạn là người mới thì rất khó để cạnh tranh với họ. Thay vì tôi chọn từ khóa Mã giảm giá thì tôi sẽ chọn từ khóa Mã giảm giá lazada cho khách hàng mới thì với từ khóa dài như thế tôi có thể SEO cho từ khóa chính và từ khóa đó sẽ rất ích đối thủ cạnh tranh với bạn.
  • Tìm kiếm khách hàng chính xác hơn: Các từ khóa chung chung bạn sẽ khó tìm được khách hàng chính xác. Như ví dụ ở trên từ khóa mã giảm giá rất khó để bạn tìm được khách hàng chính xác, thya vào đó bạn chọn từ khóa mã giảm giá Lazada thì bạn sẽ thấy rõ được khách hàng của bạn đang muốn tìm mã giảm giá của Lazada mà thôi.
  • Dễ seo lên top hơn: đầy là điều hiển nhiên rồi mà.

7.  Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 đó là tương tác nhiều với độc giả.

Để bài viết của bạn hay từ khóa dễ lên top bạn hãy xây dựng chế độ tương tác với khách hàng hoặc độc giả của bạn. Mỗi bài viết bạn nên dành vài dòng ở cuối bài kêu gọi khách tương tác với bạn. Đặt ra những câu hỏi để đề nghị độc giả bình luận với chúng ta. Hãy sử dụng khung bình luận có sẵn trong website để kêu gọi độc giả tham gia bình luận. Bài viết của bạn có nhiều người bình luận sẽ giúp google đánh giá được bài viết của bạn giúp ích cho người dùng, từ đó sẽ đưa từ khóa bài viết của bạn lên top google nhanh. Bạn hãy tự trải nghiệm mà xem, đến các blog nổi tiếng để xem cách họ tương tác với độc giả của họ như thế nào. Cố gắng giữ liên lạc với độc giả sẽ giúp từ khóa của bạn lên top google nhanh.

Kết luận

Cách seo từ khóa hiệu quả lên top google năm 2019 đó là bạn hãy tuân thủ đúng các nguyên tắc trên. Nhưng điều cốt lõi để bài viết có nhiều người tương tác, được xếp hạng cao đó chính là nội dung. Nội dung quyết định tất cả các yếu tố đi kèm chỉ giúp từ khóa của bạn nhanh lên top. Nội dung tốt nó sẽ giúp vài viết đó tồn tại mãi và luôn có thứ hạng cao. Các bạn có đồng ý với ý kiến này không? Ngoài các yếu tố trên để giúp từ khóa lên top theo bạn còn yếu tố nào khác xin hãy chia sẻ bên dưới khung bình luận để chúng ta cùng trao đổi và học hỏi.

Xin chân thành cảm ơn bạn đã theo dõi Blog của mình!

Related Posts

Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối thủ Seo website trong top 10 Google

5/5 – (18 bình chọn) Chào các bạn. Theo nguyện vọng của bạn Hữu Phước, sau khi đọc xong bài viết Quy trình SEO web căn bản cho người…

Guest Blogging là gì? Cách xây dựng bài viết Guest Post hiệu quả

Nội dung chính 5/5 – (6 bình chọn) Guest Blogging là gì? Cách xây dựng bài viết Guest Post hiệu quả Hiện nay có rất nhiều blog…

Dịch vụ guest post – Nơi mua guest post uy tín – Blog Duy Đàm

Nội dung chính 5/5 – (7 bình chọn) Dịch vụ guest post – Nơi mua guest post uy tín Blog Duy Đàm đã trải qua hơn 3…

Danh sách các diễn đàn cho link dofollow chất lượng -Blog Duy Đàm

http://www.webtretho.com/forum/http://www.lamchame.com/forum/forum.php http://phunuvn.net/ http://www.suasoan.com/ http://suckhoetoday.com/ http://phunu8.com/ http://www.trangtinlamdep.com/forum.php http://phunutamsu.com/forum.php http://toiyeuphunu.net/ http://phunuviet.com.vn http://thienduongspa.com.vn/forum/forum.php http://www.diendanmevabe.com/forum.php http://www.ykhoaviet.com http://biquyetlamsach.com/ http://suckhoethammy.vn/ http://toiyeuphunu.net/index.php http://phunuvn.net/ http://forum.tuvantamly.vn/ http://suckhoe365.net/ http://diendan.phununet.com/ http://bachhoadep.com/diendan/ http://duyendangaodai.net/ http://24hlamdep.net/ http://dhd.vn/forums/ http://diadiemkhuyenmai.com/dien-dan/ http://diendanlamdep.edu.vn/ http://diendansacdep.net/ http://diendanthammy.net/…

Cách viết content website cho người mới bắt đầu chuẩn SEO

Cách viết content website cho người mới bắt đầu chuẩn SEO và tiết kiệm thời gian Mình là một người mới biết đến blog trong thời gian…

Cách tối ưu hình ảnh chuẩn Seo cho blog WordPress tốt nhất

Nội dung chính 5/5 – (1 bình chọn) Cách tối ưu hình ảnh chuẩn Seo cho blog WordPress tốt nhất Cách tối ưu hình ảnh chuẩn SEO…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *